Vừa qua, Thế giới Skinfood – một trong các thương hiệu bán lẻ mỹ phẩm đình đám tại Việt Nam đã chính thức ra mắt Flagstore đầu tiên tại Hà Nội. Sự kiện này đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo giới trẻ, đặc biệt là phái nữ.
Cùng D&T Media tìm hiểu về dự án thi công showroom này cho Thế giới Skinfood nhé!
Thế giới Skinfood – Địa chỉ mua sắm mỹ phẩm quen thuộc
Ngày nay, việc chăm sóc và làm đẹp cho cơ thể của con người mỗi ngày đã trở thành nhu cầu không thể thiếu. Các hãng mỹ phẩm ra đời cũng nhiều hơn và đi đôi với sự phát triển của những thương hiệu chuyên phân phối, bán lẻ tới người dùng
Flagstore với concept tàu điện ngầm độc đáo
Thế giới Skinfood đã là cái tên không còn xa lạ đối với đông đảo chị em phụ nữ với chuỗi cửa hàng tại nhiều tỉnh thành như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Tiền Giang, Đồng Nai… Thương hiệu này hiện đang hợp tác phân phối với hơn 300 brands mỹ phẩm đình đám trên thế giới với đa dạng chủng loại, mức giá trải từ bình dân tới cao cấp phù hợp túi tiền của nhiều phân khúc khách hàng.
Ra mắt Flagstore mỹ phẩm siêu hoành tráng của Thế giới Skinfood tại Hà Nội
Hà Nội là một trong những thị trường tiềm năng chính mà Thế giới Skinfood luôn hướng tới hàng đầu. Chính vì vậy, hãng đã kết hợp với D&T Media tiến hành thi công Flagstore đầu tiên tại Hà Nội với concept mô phỏng chiếc tàu điện ngầm cực kì độc đáo. Cửa hàng tọa lạc tại 240 Nguyễn Trãi, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm vô cùng sầm uất.
Flagstore này mang tone màu chủ yếu là trắng – bạc nhằm tôn lên sự nổi bật của các sản phẩm. Không gian toát lên vẻ sang trọng, hiện đại và cực kì trendy bởi Thế giới Skinfood mong muốn đây sẽ là địa điểm giúp các khách hàng có thể tham quan, trải nghiệm chứ không đơn thuần chỉ là đến mua sắm.
Không gian rộng rãi, thoáng đãng
Decor Giáng sinh cho cửa hàng
Nhìn từ bên ngoài, biển hiệu của Thế giới Skinfood cực ấn tượng với hình đầu tàu điện ngầm, được lắp đặt hệ thống đèn siêu sáng để luôn thu hút được mọi sự chú ý. Khi đi vào bên trong, quý khách sẽ cảm thấy choáng ngợp trước không gian bài trí sản phẩm cực hiện đại, có phân khu rõ ràng, thiết kế bắt mắt, dễ hiểu.
Đặc biệt, “bức tường mặt nạ” từng gây sốt tại chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh cũng được tái hiện tại Flagstore Hà Nội để cho giới trẻ thỏa sức check-in. Ngoài ra còn có khu vực được thiết kế giống như ghế ngồi trong toa tàu điện ngầm cực độc đáo, mang lại trải nghiệm vô cùng chân thực.
Bức tường mặt nạ – background chụp ảnh siêu chất
Khu vực ghế ngồi được thiết kế như trong tàu điện ngầm
Một số hình ảnh của dự án thi công showroom mới của Thế giới Skinfood
Cùng D&T Media điểm lại một số hình ảnh của Flagstore Thế giới Skinfood đã được thi công hoàn thiện và chính thức ra mắt trên thị trường vừa qua nhé:
Điểm qua chiến dịch quảng cáo Roadshow xe máy cho Thế giới Skinfood do D&T Media thực hiện
Bên cạnh dự án thi công, lắp đặt nội thất, biển bảng cho showroom mới, D&T Media cũng từng hợp tác với Thế giới Skinfood qua chiến dịch chạy roadshow xe đạp để quảng bá cho cơ sở Thành phố Hồ Chí Minh:
Tổng kết
Với sự đầu tư cực khủng vào cơ sở vật chất cũng như chất lượng sản phẩm, Thế giới Skinfood đang ngày càng trở thành địa chỉ mua sắm mỹ phẩm uy tín trên thị trường. Chắc chắn trong thời gian sắp tới, hãng sẽ mở rộng thêm được nhiều chi nhánh ở các tỉnh thành trên toàn quốc.
D&T Media hân hạnh là đối tác thi công nội thất, biển bảng cho Thế giới Skinfood lần này. Quý doanh nghiệp có nhu cầu thi công, triển khai các công trình, dự án quảng cáo hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ!